Vị trí: Trưởng phòng kinh doanh Thương mại điện tử (Quản lý Vendor)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng, triển khai quy trình vận hành và chịu trách nhiệm tình hình kinh doanh kênh thương mại điện tử (TMĐT) của Công ty;

  • Hoạch định và thực hiện các kế hoạch chiến lược của từng kênh phù hợp với chiến lược của công ty định kỳ và đột xuất.

  • Xây dựng kế hoạch, lộ trình phát triển kênh thương mại điện tử, đề xuất các chương trình kinh doanh nhằm mở rộng hoạt động và tăng doanh số bán hàng online.

  • Xây dựng cơ chế chính sách bán hàng, dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng.

  • Phát triển mạng lưới khách hàng kênh TMĐT, lên kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi thu hút khách hàng, thúc đẩy hiệu suất bán hàng và gia tăng doanh số.

  • Tích cực tạo ra các phản hồi có giá trị để đảm bảo thị phần và xây dựng thương hiệu cũng như xác định và đề xuất các cơ hội kinh doanh mới.

  • Phát triển, quản lý và đo lường hiệu suất của các website TMĐT.

  • Quản lý thực hiện đơn hàng của khách hàng.

  • Khảo sát, phân tích, đánh giá tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh kênh thương mại điện tử.

  • Quản lý,theo dõi, giám sát, huấn luyện đội ngũ sale nâng cao kỹ năng kinh doanh online.

  • Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/ Nữ; độ tuổi từ 30 - 45

  • Trình độ: Đại học trở lên

  • Chuyên ngành: Thương mại điện tử/ Marketing/ Quản trị kinh doanh

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, am hiểu kênh online, website TMĐT

  • Tiếng Anh đọc hiểu

  • Hiểu biết về Online Marketing Strategy, SEM and SEO concepts...

  • Có kinh nghiệm từ 05 năm vị trí Quản lý kinh doanh thương TMĐT hoặc vị trí tương đương

  • Quan hệ, giao tiếp rộng với các Đơn vị trong ngành TMĐT

  • Chuyên nghiệp, hòa đồng, nhiệt tình, tinh thần phối hợp tốt

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và thuyết phục tốt

  • Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ tốt

  • Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống linh hoạt và đạt hiệu quả tốt nhất

  • Kỹ năng phân tích đánh giá/ tổng hợp/ ra quyết định/ lập kế hoạch và triển khai công việc

  • Khả năng phán đoán, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt

  • Tinh thần chủ động, trách nhiệm đối với công việc trong mọi hoàn cảnh.

  • Trung thực, chính trực.

III. THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học

  • Phụ cấp khác: Tiền cơm trưa

  • Thời gian thử việc: 2 tháng

  • Độ tuổi: 30 - 45

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp

  • Phúc lợi: Lương: Thỏa thuận tương xứng theo năng lực

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.