CÔNG TY TNHH SYPANEL VINA

Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (SALES ADMIN)

  • Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện các đơn hàng: làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ khác,
  • Thực hiện lệnh sản xuất với nhà máy, giao hàng, thu hồi công nợ…
  • Tính giá, tính nguyên vật liệu cần cho dự án để chuẩn bị với bộ phận mua hàng
  • Kiểm soát các đơn đặt hàng và lệnh sản xuất để giao hàng đúng lịch cho khách hàng
  • Tìm kiếm khách hàng để bán hàng (được hưởng doanh thu bán hàng)
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

  • Yêu cầu:
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế kỹ thuật ….
  • Có kỹ năng trao đổi tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên các ứng viên tự tin về khả năng giao tiếp, đã từng làm việc vị trí tương tự tại các đơn vị sản xuất panel, tư vấn thiết kế thi công xây dựng từ 3 năm trở lên
  • Trung thực, năng động, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
  • Vi tính trình độ A trở lên: sử dụng tốt word, excel, email...
  • Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn: giao tiếp tốt

 

* Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm (+ doanh thu bán hàng).
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc 85% lương chính thức.
  • Thưởng lương tháng 13
  • Xét tăng lương 1 lần/ năm.
  • Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước
  • Đồng nghiệp, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Ngày nghỉ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
  • Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

 

*Thông tin liên lạc và mail nhận CV:

  • Ms. Quyên – 0243 787 8717 / 02437878718
  • Tầng 2, tòa Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội CV
  • Email nhận hồ sơ: sypanelvina@gmail.com